icon icon icon

Giờ làm việc: Từ 08h00 đến 20h00 (Cả thứ 7 và Chủ Nhật)

0914633223

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

BEEKING cảm ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.
Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật thông tin. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.

- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Website BEEKING sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và BEEKING

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website BEEKING

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: BEEKING có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website BEEKING

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Thành viên (Người mua) đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người tiêu dùng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH BEEKING

Địa chỉ: Số 31, ngách 60, ngõ 75 đường Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0936.414.399 (Ms. Diệp) hoặc 024.3218.1031  

  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu BEEKING thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website BEEKING. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BEEKING sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Điện thoại: 0936.414.399 (Ms. Diệp) hoặc 024.3218.1031                        

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của thành viên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp, BEEKING đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới BEEKING bằng cách gọi điện thoại đến số: 0936.414.399 (Ms. Diệp) hoặc 024.3218.1031, gửi phản hồi từ website BEEKING, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của BEEKING sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Công ty sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho thành viên trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Công ty, BEEKING sẽ yêu cầu thành viên đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.

BEEKING tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi thành viên. Vì vậy, BEEKING cũng đề nghị thành viên tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của thành viên khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

- Thông tin cá nhân của thành viên trên website BEEKING được BEEKING cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của BEEKING. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, BEEKING sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Ban quản lý website BEEKING yêu cầu các cá nhân khi đặt hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: số điện thoại, email, họ tên, địa chỉ và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website BEEKING không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- BEEKING chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân được thu thập, lưu trữ ngăn ngừa những hành vi sau:

+ Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép

+ Sử dụng thông tin trái phép

+ Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép

- Cơ chế giải quyết khiếu nại của thành viên trong trường hợp thông tin thành viên bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo:

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của thành viên, BEEKING đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới BEEKING bằng cách gọi điện thoại đến số: 0936.414.399 (Ms. Diệp) hoặc 024.3218.1031, gửi phản hồi từ website BEEKING, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của BEEKING sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, BEEKING sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho thành viên trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của BEEKING, Công ty sẽ yêu cầu thành viên đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.

BEEKING tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi thành viên. Vì vậy, Công ty cũng đề nghị thành viên tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.

Cam kết bảo mật thông tin thanh toán

BEEKING đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website BEEKING bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.

  1. Chính sách hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu

thập thông tin.

BEEKING tiến hành xây dựng và công bố chính sách bảo vệ thông tin cá nhân để thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng dựa trên các nội dung: Mục đích thu thập thông tin cá nhân; Phạm vi sử dụng thông tin; Thời gian lưu trữ thông tin; Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó; Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình; Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin đã được hiện thị rõ ràng cho khách hàng trước thời điểm thu thập thông tin.